ReadyPlanet.com


ตำหนิเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการ


 สอบถามหน่อยครับ

               การทำงานขอพนักงานไม่เอื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาติดต่องานราชการ

ว่าด้วยเรื่องส่งเอกสารทางเมลล์แล้วให้เจ้าหน้าที่ปริ้นเอกสารให้แค่ใบเดียวเพื่อดำเนินการเอกสาร

เจ้าหน้าที่ผู้นั้นไม่ทำให้  ใช้คำว่า คอมพิวเตอร์ราชการไม่สะดวกในการรับเมลล์ และใช้กริยาที่ไม่สุภาพแก่ผู้รับบริการเลย

        รบกวนผู้ที่ดูแลรับผิดชอบดูแลในส่วนงาน กองสวัสดิการประชาชน ดูแลด้วย

เพื่อไม่ให้มีกรณีแบบนี้ขึ้นอีก

ปล. ติดต่อราชการเมื่อวันที่ 06/08/2015 เวลา 13.30 น.

ไม่ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ ทราบแต่ว่าเป็นผู้หญิง นั่งโต๊ะหน้าที่ติดประตูอยู่ด้านซ้าย 

รบกวนช่วยให้งานรายการมีความสะดวงสบายและรวดเร็วกว่านี้ เพราะว่าผู้ที่มาติดต่อไม่ได้สดวกที่จะมาเวลาราชการมากนัก จึงอยากให้ทางหน่วยงานราชการ (เจ้าหน้าที่ผู้นี้) ดูแลผู้ที่มารับบริการให้ดีกว่านี้

 

ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง



ผู้ตั้งกระทู้ คนสัตหีบ ร้องเรียน :: วันที่ลงประกาศ 2015-08-06 14:06:25 IP : 110.171.253.82


ก่อนหน้า1ถัดไป

ความคิดเห็นที่ 1 (3405776)

เรียน ท่านผู้มาติดต่อราชการ

ด้วยกองสวัสดิการสังคมได้ตรวจสอบแล้วและสอบถามกับเจ้าหน้าที่ผู้รับบริการแล้วและได้ตักเตือนการให้บริการต่อผู้มาติดต่อราชการและเนื่องด้วยท่านมาติดต่อขอแก้ไข เปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีรับเบี้ยยังชีพ มีความจำเป็นต้องใช้เอกสารที่มีการรับรองสำเนาถูกต้อง ซึ่งการรับเอกสารทางอีเมลล์ อาจจะไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของทางราชการ และหากท่านมีความประสงค์ จะแก้ไข เปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชี ขอให้ท่าน ถ่ายสำเนา หน้าบัญชี (พร้อมรับรองสำเนา) และสำเนาบัตรประชาชน (พร้อมรับรองสำเนา) โดยให้ญาติมาเป็นผู้ยื่นแทนได้ โดยผู้สูงอายุไม่ต้องมาติดต่อเอง

*กรณีที่ ชื่อบัญชีไม่ใช่ของผู้สูงอายุ ให้ทำการมอบอำนาจ พร้อมเอกสาร ผู้รับมอบและผู้มอบ มาติดต่อ ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคม

โทร. 038-435968 -9 ต่อ 722

และขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2015-08-07 15:20:42 IP : 110.77.221.153



ก่อนหน้า1ถัดไป


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล


www.sattahip.go.th