|
ตำหนิเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการ | |
สอบถามหน่อยครับ การทำงานขอพนักงานไม่เอื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาติดต่องานราชการ ว่าด้วยเรื่องส่งเอกสารทางเมลล์แล้วให้เจ้าหน้าที่ปริ้นเอกสารให้แค่ใบเดียวเพื่อดำเนินการเอกสาร เจ้าหน้าที่ผู้นั้นไม่ทำให้ ใช้คำว่า คอมพิวเตอร์ราชการไม่สะดวกในการรับเมลล์ และใช้กริยาที่ไม่สุภาพแก่ผู้รับบริการเลย รบกวนผู้ที่ดูแลรับผิดชอบดูแลในส่วนงาน กองสวัสดิการประชาชน ดูแลด้วย เพื่อไม่ให้มีกรณีแบบนี้ขึ้นอีก ปล. ติดต่อราชการเมื่อวันที่ 06/08/2015 เวลา 13.30 น. ไม่ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ ทราบแต่ว่าเป็นผู้หญิง นั่งโต๊ะหน้าที่ติดประตูอยู่ด้านซ้าย รบกวนช่วยให้งานรายการมีความสะดวงสบายและรวดเร็วกว่านี้ เพราะว่าผู้ที่มาติดต่อไม่ได้สดวกที่จะมาเวลาราชการมากนัก จึงอยากให้ทางหน่วยงานราชการ (เจ้าหน้าที่ผู้นี้) ดูแลผู้ที่มารับบริการให้ดีกว่านี้
ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง | |
ผู้ตั้งกระทู้ คนสัตหีบ ร้องเรียน :: วันที่ลงประกาศ 2015-08-06 14:06:25 IP : 110.171.253.82 |
ก่อนหน้า1ถัดไป |
ความคิดเห็นที่ 1 (3405776) | |
เรียน ท่านผู้มาติดต่อราชการ ด้วยกองสวัสดิการสังคมได้ตรวจสอบแล้วและสอบถามกับเจ้าหน้าที่ผู้รับบริการแล้วและได้ตักเตือนการให้บริการต่อผู้มาติดต่อราชการและเนื่องด้วยท่านมาติดต่อขอแก้ไข เปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีรับเบี้ยยังชีพ มีความจำเป็นต้องใช้เอกสารที่มีการรับรองสำเนาถูกต้อง ซึ่งการรับเอกสารทางอีเมลล์ อาจจะไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของทางราชการ และหากท่านมีความประสงค์ จะแก้ไข เปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชี ขอให้ท่าน ถ่ายสำเนา หน้าบัญชี (พร้อมรับรองสำเนา) และสำเนาบัตรประชาชน (พร้อมรับรองสำเนา) โดยให้ญาติมาเป็นผู้ยื่นแทนได้ โดยผู้สูงอายุไม่ต้องมาติดต่อเอง *กรณีที่ ชื่อบัญชีไม่ใช่ของผู้สูงอายุ ให้ทำการมอบอำนาจ พร้อมเอกสาร ผู้รับมอบและผู้มอบ มาติดต่อ ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคม โทร. 038-435968 -9 ต่อ 722 และขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ | |
ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2015-08-07 15:20:42 IP : 110.77.221.153 |
ก่อนหน้า1ถัดไป |
www.sattahip.go.th |
Visitors : 421285 |