|
ขอเรียนถาม | |
ขอเรียนถาม เกี่ยวกับหน้าที่ของ ผู้บริหารที่ทำการชุมชนเขาคันธมาทน์หน่อยค่ะ ปกติการแจ้งรายชื่อการเข้าอยู่ และ แจ้งการย้ายออก หรือ แจ้งเรื่องต่าง ๆๆ ประธานกรรมการ หรือ บุคลากรที่แต่งตั้งมาบริหารเขตชุมชน ต้องมีประวัติรายชื่อตามที่อยู่นั้น ๆๆ อยู่แล้ว และปกติจะมีสมุดบันทึกรายชื่อประชากรแต่ละหมู่บ้านไม่ใช่หรือค่ะ เท่าที่ดิฉันทำงานเกี่ยวกับภาครัฐ หรือหน่วยงานของหลวงมา ดิฉันเพิ่งเคยเห็นที่ทำการชุมชนเขาคันธมาทน์นี่แหละค่ะ เวลาหน่วยงานภาครัฐอื่นๆๆ (ขอไม่ประสงค์ออกนาม ) สอบถามรายชื่อลูกบ้านตามที่อยู่ แต่ได้รับคำตอบมาคือ ไม่รู เพราะไม่ได้เข้าไปตรวจเช็คเลยได้แต่แค่สงสัย ( ไม่ทราบว่ายังทำหน้าที่บริหารชุมชนกันอยู่หรือเปล่า )
| |
ผู้ตั้งกระทู้ หน่วยงานของภาครัฐ :: วันที่ลงประกาศ 2012-01-09 22:44:53 IP : 115.67.68.66 |
ก่อนหน้า1ถัดไป |
ความคิดเห็นที่ 1 (3323278) | |
เรียน ผู้ตั้งกระทู้ การทำสมุดบันทึกรายชื่อประชากร เป็นหน้าที่และอำนาจของผู้ใหญ่บ้านตามพระราชบัญญัติลักษณะปกครองท้องที่ พระพุทธศักราช ๒๔๕๓ (แก้ไขเพิ่มเติมถึงปัจจุบัน) หรือหากมีข้อสงสัย หรือมีความประสงค์สอบถามรายชื่อลูกบ้านตามที่อยู่ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน และสำนักทะเบียนราษฎร์เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ เบอร์โทรศัพท์ ๐๓๘-๔๒๗๕๐๘ | |
ผู้แสดงความคิดเห็น เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ (sattahip_ssm-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2012-01-16 15:16:08 IP : 119.42.68.101 |
ก่อนหน้า1ถัดไป |
www.sattahip.go.th |
Visitors : 421285 |