ReadyPlanet.com


ขอเรียนถาม


ขอเรียนถาม เกี่ยวกับหน้าที่ของ ผู้บริหารที่ทำการชุมชนเขาคันธมาทน์หน่อยค่ะ ปกติการแจ้งรายชื่อการเข้าอยู่ และ แจ้งการย้ายออก หรือ แจ้งเรื่องต่าง ๆๆ ประธานกรรมการ หรือ บุคลากรที่แต่งตั้งมาบริหารเขตชุมชน ต้องมีประวัติรายชื่อตามที่อยู่นั้น ๆๆ อยู่แล้ว และปกติจะมีสมุดบันทึกรายชื่อประชากรแต่ละหมู่บ้านไม่ใช่หรือค่ะ  เท่าที่ดิฉันทำงานเกี่ยวกับภาครัฐ หรือหน่วยงานของหลวงมา ดิฉันเพิ่งเคยเห็นที่ทำการชุมชนเขาคันธมาทน์นี่แหละค่ะ เวลาหน่วยงานภาครัฐอื่นๆๆ (ขอไม่ประสงค์ออกนาม ) สอบถามรายชื่อลูกบ้านตามที่อยู่ แต่ได้รับคำตอบมาคือ ไม่รู เพราะไม่ได้เข้าไปตรวจเช็คเลยได้แต่แค่สงสัย  ( ไม่ทราบว่ายังทำหน้าที่บริหารชุมชนกันอยู่หรือเปล่า )

 



ผู้ตั้งกระทู้ หน่วยงานของภาครัฐ :: วันที่ลงประกาศ 2012-01-09 22:44:53 IP : 115.67.68.66


ก่อนหน้า1ถัดไป

ความคิดเห็นที่ 1 (3323278)

เรียน   ผู้ตั้งกระทู้

                การทำสมุดบันทึกรายชื่อประชากร เป็นหน้าที่และอำนาจของผู้ใหญ่บ้านตามพระราชบัญญัติลักษณะปกครองท้องที่ พระพุทธศักราช ๒๔๕๓ (แก้ไขเพิ่มเติมถึงปัจจุบัน)

                หรือหากมีข้อสงสัย หรือมีความประสงค์สอบถามรายชื่อลูกบ้านตามที่อยู่ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน และสำนักทะเบียนราษฎร์เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ เบอร์โทรศัพท์ ๐๓๘-๔๒๗๕๐๘

ผู้แสดงความคิดเห็น เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ (sattahip_ssm-at-hotmail-dot-com)ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2012-01-16 15:16:08 IP : 119.42.68.101



ก่อนหน้า1ถัดไป


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล *
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



www.sattahip.go.th