| ข้อ |
รายการ |
ลิงค์ |
| O01 |
โครงสร้าง |
-โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
-หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน
|
| O02 |
ข้อมูลคณะผู้บริหาร
|
-ข้อมูลคณะผู้บริหาร
-ข้อมูลสมาชิกสภา
-ข้อมูลหัวหน้าส่วนราชการ
|
| O03 |
อำนาจหน้าที่
|
-อำนาจหน้าที่และภารกิจของเทศบาล |
| O04 |
ข้อมูลการติดต่อ
|
-ข้อมูลการติดต่อเทศบาล |
| O05 |
ข่าวประชาสัมพันธ์
|
-ข่าวประชาสัมพันธ์ในเว็บไซต์เทศบาล
-Facebook เทศบาล
|
| O06 |
Q&A
|
-เว็บบอร์ด
-messenger Live Chat
|
| O07 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
|
-แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง/แก้ไข |
| O08 |
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
-แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน |
| O09 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566 |
-รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566 |
| O10 |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
-คู่มือสำหรับเจ้าหน้าที่
|
| O11 |
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
-คู่มือสำหรับประชาชน |
| O12 |
ข้อมูลสติถิการให้บริการ ปี 2566 |
-ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
| O13 |
E-Service |
-ระบบบริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ one stop service |
| O14 |
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
-รายการการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ |
| O15 |
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
-แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2567
-ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
-ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
|
| O16 |
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
-ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
|
| O17 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 |
-รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| O18 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
-นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี
-แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
|
| O19 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2566 |
-รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| O20 |
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
ประมวลจริยธรรมบุคคลกร |
| O21 |
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
-การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามจริยธรรม
-แนวปฏิบัติ Dos & Don'ts
-การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรม
|
| O22 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
-แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
| O23 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
-ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| O24 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566 |
-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
| O25 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
-การมีส่วนร่วมของประชาชน |
| O26 |
ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
-ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy |
| O27 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
-การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
-รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
|
| O28 |
รายงานผลนโยบาย No Gift Policy |
-แบบสรุปรายงาน No gift Policy |
| O29 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
-แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวนเป็นเงินได้ |
| O30 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
-การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
| O31 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 |
-รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| O32 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
-แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 66-70
-แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต (e-planNACC)
|
| O33 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2566 |
-รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต (1)
-รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต (2)
|
| O34 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
-มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน |
| O35 |
การดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ปี2566) |
-รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม |